เรื่อง ประมูลขายทอดตลาดทรัพย์สิน

29 มกราคม 2558
 ประเภท : ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!

ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลวังเย็น มีความประสงค์จะทำการขายทอดตลาดทรัพย์สิน ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558  โดยกำหนดยื่นซองการประมูลในเวลา 10.00 – 10.30 น. และทำการเปิดซองประมูลในเวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ณ สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวังเย็น อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม โดยมีทรัพย์สินที่จะขายทอดตลาด จำนวน  28  รายการ (ปรากฏตามบัญชีแนบท้ายประกาศ)

          ข้อกำหนด

                   1. ก่อนสู้ราคา ผู้ซื้อมีหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับทรัพย์สินที่จะซื้อ ได้ที่องค์การบริหารส่วนตำบลวังเย็น และถือว่าผู้ซื้อได้ทราบถึงสภาพทรัพย์สินโดยละเอียดครบถ้วนแล้ว

                   2. เมื่อได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ประมูลได้แล้ว ผู้ซื้อต้องชำระเงินทันที หรือวางมัดจำไม่น้อยกว่าร้อยละ 25 ของราคาทรัพย์สินที่ซื้อนั้น ในกรณีที่มีการวางมัดจำ ผู้ซื้อต้องทำสัญญาขายทอดตลาดตามแบบที่ อบต. กำหนด เพื่อใช้เงินที่เหลือให้เสร็จสิ้น ภายใน 7   วันนับแต่วันซื้อ    เว้นแต่การซื้อทรัพย์สินประเภทซึ่งผู้ยึดถือครอบครองจะต้องได้รับอนุญาตจากผู้มีอำนาจออกใบอนุญาตในเรื่องนั้น ๆ ก่อน ผู้ซื้อต้องนำใบอนุญาตแสดงภายใน 30 วัน นับแต่วันที่ซื้อ พร้อมทั้งใช้เงินที่เหลือให้ครบถ้วน

                   3.  เงินมัดจำที่ผู้ซื้อได้วางไว้ร้อยละ  25 นั้น หากผู้ซื้อไม่นำเงินที่เหลือมาชำระให้เสร็จภายในกำหนดเวลาตามสัญญาข้อ 1 ผู้ซื้อไม่มีสิทธิรับเงินมัดจำคืน

                   การวางเงินมัดจำและชำระส่วนที่เหลือ ต้องวางเป็นเงินสด ถ้าเป็นเช็คต้องแคชเชียร์เช็ค หรือเช็คของส่วนราชการองค์กร หรือรัฐวิสาหกิจ เช็คที่ธนาคารสั่งจ่าย หรือเช็คที่ธนาคารรับรองหลังเช็ค ซึ่งระบุเทศบาลเมืองกระทุ่มแบนเป็นผู้รับ

                   4.  ผู้ซื้อต้องเป็นฝ่ายเสีย หรือนำส่งภาษีอากรใด ๆ รวมทั้งค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ในการโอนทรัพย์สินนั้น

                   5.  ในกรณีที่คณะกรรมการจัดการขายทอดตลาด เห็นว่าทรัพย์สินที่ขายทอดตลาดได้ต่ำกว่าราคาประเมิน หรือต่ำเกินสมควร คณะกรรมการฯ มีสิทธิที่จะยกเลิกการขายทอดตลาดนั้นได้

                   6.  เครื่องหมายตัวอักษรหรือตัวเลขที่แสดงชื่อหน่วยงานราชการ และรหัสทะเบียนต่าง ๆ ของทางราชการ ต้องทำการลบออกก่อนนำไปใช้

                   7.  ผู้ซื้อจะต้องนำทรัพย์สินไปจากสถานที่เก็บรักษาของ อบต. ให้เรียบร้อย ภายใน  7 วัน นับถัดจากวันที่จ่ายเงินให้กับ อบต. โดยจะเรียกค่าใช้จ่ายในการขนย้าย หรือค่าธรรมเนียมใด ๆ จาก อบต. มิได้

                   8.  หากมีปัญหาใด ๆ ในการขายทรัพย์สินครั้งนี้เกิดขึ้น ให้ถือผลการตัดสินของคณะกรรมการ ฯ เป็นเด็ดขาด ผู้ประมูลจะอุทธรณ์หรือโต้แย้งมิได้

                   ข้อสงวนสิทธิ

                   1.  องค์การบริหารส่วนตำบลวังเย็น    ทรงไว้ซึ่งสิทธิที่จะพิจารณา   หรือเลือกจำหน่ายให้แก่ผู้เสนอราคารายที่ให้ราคาสูงสุดเท่านั้น ผู้เข้าร่วมเสนอราคาทุกรายไม่มีสิทธิโต้แย้ง คัดค้าน หรือเรียกร้องใด ๆ กับองค์การบริหารส่วนตำบลวังเย็น ทั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลวังเย็น จะคำนึงถึงผลประโยชน์ขององค์การบริหารส่วนตำบลวังเย็นเป็นสำคัญ

                   2.  หากการประมูลราคราครั้งนี้ จะต้องยกเลิกไปด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้เข้าร่วมประมูลไม่มีสิทธิเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ จากองค์การบริหารส่วนตำบลวังเย็น หรือผู้เกี่ยวข้องทั้งสิ้น

 

                   คำเตือนผู้ซื้อ

                   การขายทอดตลาดทรัพย์สินรายนี้ ในเรื่องรอนสิทธิก็ดี เรื่องค่าภาษีอากรต่าง ๆ ก็ดี เรื่องเนื้อที่ก็ดี เรื่องการบอกประเภททรัพย์สินก็ดี อบต.ฯ ไม่รับรองและไม่รับผิดชอบ เป็นหน้าที่ของผู้ซื้อจะต้องระวัง และสอบสวนเอง ถ้าผู้ซื้อสงสัยประการใด ขอทราบรายละเอียดและหลักฐานต่างๆได้ ณ สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวังเย็น  ในวันและเวลาราชการ

                        ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารการประมูล ได้ที่งานพัสดุ   ระหว่างวันที่ 29  มกราคม 2558

ถึงวันที่ ....25 กุมภาพันธ์ 2558.....หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0-3498-3233 ในวันและเวลาราชการ

 

                                                ประกาศ    วันที่    28   เดือน  มกราคม    พ.ศ. 2558

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!